A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Đinh tiên Hoàng - Bé khối nhà trẻ vui tiệc buffet

Trường Mầm non Đinh Tiên Hoàng đã đem đến cho các bé bữa tiệc Buffet tuyệt vời khiến các bé vô cùng thích thú và hào hứng. Tiệc buffet chia tay năm cũ và chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019 cho các bé ở các khối lớp với thực đơn ngày càng đa dạng, phong phú, hấp dẫn do chính các đầu bếp của nhà trường chế biến, trình bày đẹp mắt, hấp dẫn và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các em nhỏ về ăn uống. Thông qua bữa tiệc Buffet phát triển cho bé các kỹ năng trong ăn uống như: học cách tự phục vụ bản thân, tự do lựa chọn những món ăn mà các bé thích, biết sử dụng các dụng cụ ăn uống.

 Tiệc Buffet là hình thức ăn uống tự phục vụ tự do và phong phú nhất, nhằm tạo nên sự thoải mái trong thói quen ăn uống của bé. Tổ  chức tiệc Buffet là một hình thức thay đổi trong cách ăn, cách thưởng thức các món ăn khác nhau cho trẻ. Việc tổ chức cho trẻ ăn Buffet trước hết giúp trẻ được thưởng thức các món ăn vừa lạ vừa quen, giúp trẻ hiểu thêm những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Hơn nữa, tổ chức cho trẻ ăn Buffet còn giúp trẻ giao lưu, trao đổi trò chuyện với nhau về các món ăn, cách ăn, cách sử dụng đồ.

Trường mầm non Đinh Tiên Hoàng tổ chức tiệc buffet chia tay năm cũ và chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019 cho các bé ở các khối lớp với thực đơn ngày càng đa dạng, phong phú, hấp dẫn do chính các đầu bếp của nhà trường chế biến, trình bày đẹp mắt, hấp dẫn và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các em nhỏ về ăn uống. Thông qua bữa tiệc Buffet phát triển cho bé các kỹ năng trong ăn uống như: học cách tự phục vụ bản thân, tự do lựa chọn những món ăn mà các bé thích, biết sử dụng các dụng cụ ăn uống.

Tiệc Buffet không chỉ mang đến cho các bé thưởng thức những món ăn theo phong cách mới mà chính là mang đến cho các bé bài học về văn hóa ăn uống. Đây cũng là cơ hội giúp trẻ việc chọn lựa như thế nào là đủ với yêu cầu của bản thân, biết tiết kiệm và tránh lãng phí, biết nhường nhịn, sẻ chia, tạo cơ hội cho trẻ thay đổi từ cách ăn, cách thưởng thức món ăn và được giao lưu với bạn bè, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, mạnh dạn, tự tin cho các bé.

Một số hình ảnh trong buổi tiệc

Bàn tiệc buffet của chúng con ạ
Bàn tiệc rất hấp dẫn do các bác nhà bếp bày biện
Chúng con được tự lựa chon những món ăn yêu thích

Ôi nhiều món ngon quá các bạn ơi!
Món ăn nào cũng hấp dẫn ạ
Vẻ mặt ngơ ngác, nghộ nghĩnh, đáng yêu của các bé
Các con biết tự phục vụ bản thân
Chúng mình cùng nhau thưởng thức các món ăn nhé!
Các bác nhà bếp nấu ăn ngon quá!
Món mỳ xào chúng tớ thích lắm ạ!
Các bạn nhỏ rất thích thú với tiệc buffet
Chúc các bạn ăn ngon miệng nhé!
Những nụ cười đáng yêu trên khuôn mặt các bé

 

Tin bài: Cô giáo Nguyễn Bích Ngọc


Tác giả: Cô giáo Nguyễn Bích Ngọc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 898
Tháng 04 : 11.338