A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Đinh Tiên Hoàng tham dự Cuộc thi trực tuyến “Tuyên truyền quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội” năm 2021

Trường Mầm non Đinh Tiên Hoàng phát động Cuộc thi trực tuyến “Tuyên truyền quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội” năm 2021.

Thực hiện Công văn số 1586/UBND-VHTT ngày 29/10/2021 về phát động Cuộc thi trực tuyến “Tuyên truyền quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội” năm 2021, nhà trường triển khai tham gia cuộc thi tới  các đ/c CBGVNV nhà trường.

100% các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi với nhiều bài thi đạt kết quả tốt, có thời gian hoàn thành bài thi nhanh, trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm và phần thi tự luận với những ý kiến, đề xuất các giải pháp thực hiện quy tắc ứng xử có sự sáng tạo, đổi mới trong thời gian tiếp theo.

Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền, giáo dục nhận thức của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Đinh Tiên Hoàng về văn hóa ứng xử là một lĩnh vực đời sống văn hóa sinh động, phong phú của con người diễn ra hàng ngày, luôn luôn gắn liền với sự tồn tại, phát triển lịch sử của dân tộc Việt Nam qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước. Đó cũng chính là sức mạnh làm nên nét đẹp và là chìa khóa thành công của mỗi người, mỗi dân tộc. Chính vì vậy mà ứng xử có văn hóa, có đạo đức nghề nghiệp là phẩm chất quạn trọng hàng đầu đối với mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên công tác trong nhà trường. Đó là nền tảng, động lực thôi thúc tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt huyết để mỗi nhà giáo phấn đấu hoàn thành sự nghiệp "trồng người" vẻ vang của mình.

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

Hình ảnh trong cuộc thi

Hình ảnh trong cuộc thi

Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tham gia họp trực tuyến về hướng dẫn cách thức tham gia cuộc thi

Hình ảnh trong cuộc thi

 

100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tích cực tham gia cuộc thi

Tin bài: Trường Mầm non Đinh Tiên Hoàng


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 912
Tháng 04 : 11.352