A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiệc Buffet mừng Xuân Canh Tý 2020 của Trường Mầm non Đinh Tiên Hoàng

       Chào đón năm mới Canh Tý 2020

Chào đón năm mới Canh Tý 2020, sáng ngày 14/1/2020, Trường Mầm non Đinh Tiên Hoàng đã đem đến cho các bé bữa tiệc Buffet tuyệt vời khiến các bé vô cùng thích thú và hào hứng. Đây là một trong những hoạt động thường kỳ của nhà trường tổ chức cho các  bé học sinh trong toàn trường. Tiệc buffet là hình thức ăn uống tự phục vụ của các bé, nhằm tạo nên sự thoải mái trong thói quen ăn uống của bé. Tiệc buffet tạo cơ hội cho bé được thay đổi từng cách ăn, cách thưởng thức món ăn của người Việt và ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu của cuộc sống hiện đại. 

Việc tổ chức cho trẻ ăn Buffet trước hết giúp trẻ được thưởng thức các món ăn vừa lạ vừa quen giúp trẻ hiểu thêm những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Hơn nữa, tổ chức cho trẻ ăn Buffet còn giúp trẻ giao lưu, trao đổi trò chuyện với nhau về các món ăn, cách ăn, cách sử dụng đồ. Qua đó bé tự phục vụ, tự lựa chọn món ăn giúp trẻ thêm mạnh dạn, tự tin giao tiếp, ứng xử tạo tiền đề cho sự phát triển của trẻ một cách toàn diện.

Với thực đơn đa dạng, phong phú, hấp dẫn do chính các đầu bếp của nhà trường chế biến, trình bày đẹp mắt, sáng tạo và tạo được niềm vui, sự hứng khởi cho các bé khi tham gia bữa tiệc này.

Một số hình ảnh tại các điểm trường trước giờ tổ chức buffet cho các bé

Hình ảnh của các bé trong bữa tiệc buffet

Hình ảnh của các bé trong bữa tiệc buffet

Hình ảnh của các bé trong bữa tiệc buffet

Hình ảnh của các bé trong bữa tiệc buffet

 

 

 

Hình ảnh của các bé trong bữa tiệc buffet

Tin bài: trường Mầm non Đinh Tiên Hoàng


Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 84
Tháng 04 : 11.507