A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cô giáo Vũ Anh Thư- Một tấm lòng yêu trẻ thơ, yêu nghề giáo.

Cô giáo Vũ Anh Thư  là một trong những giáo viên rất có nhiệt huyết, luôn đi đầu trong mọi hoạt động. Tính cách người giáo viên mầm non hoạt bát, năng động, nhiệt tình, có năng lực và đặc biệt được phụ huynh rất tín nhiệm, các trẻ yêu quý, các nhóm lớp quý trọng.

 Trong những năm gắn bó với nghề cô Thư luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm cũng như những yêu cầu cần có của một cô giáo mầm non về đạo đức nghề nghiệp của một nhà giáo. Với sự mẫu mực đó mà lớp học do cô chủ nhiệm nhiều năm liền được nhà trường chọn làm lớp điểm và luôn đạt lớp học sinh thân thiện, tích cực. 

Cô giáo Vũ Anh Thư cùng các bé học sinh

 Cô giáo Vũ Anh Thư luôn sáng tạo, linh hoạt đổi mới hình thức tổ chức sinh hoạt chuyên môn như: Đổi mới phương pháp dạy học, giáo dục theo hướng lấy trẻ làm trung tâm, cập nhật và chia sẻ những kinh nghiệm về tổ chức các hoạt động dạy học, giải quyết các tình huống trong dạy học; kĩ năng đánh giá giờ dạy. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong việc bồi dưỡng chuyên môn cũng như trong giảng dạy. Cô luôn cố gắng thực hiện tốt các hoạt động của nhà trường, có nhiều tiết dạy tốt.

Cô và các bé tham gia giờ tạo hình "Làm tranh nghệ thuật từ hạt"

Cô giáo Vũ Anh Thư tham gia tiết dạy giỏi cấp Thành phố

Các bé thích thú tham gia giờ học cùng cô

Là một giáo viên trẻ nhưng cô giáo Anh Thư luôn tràn đầy nhiệt huyết, nỗ lực phấn đấu tham gia trong các cuộc vận động và các cuộc thi do trường cũng như ngành phát động. Với sự học hỏi, bền bỉ trong công việc, cô đã đạt được những thành tích đáng tự hào- Là giáo viên dạy giỏi cấp Quận, cấp Thành phố, nhà giáo tâm huyết sáng tạo.

Cô giáo Anh Thư (áo trắng) nhận giải thưởng "Nhà giáo tâm huyết sáng tạo"

Những thành công mà cô đạt được đã đánh dấu bước đầu trong sự nghiệp, đó là nền tảng, là động lực để cô phấn đấu, làm tốt hơn xứ mệnh của mình. Công việc tuy vất cả nhưng cố rất may mắn khi có một gia đình hạnh phúc. Không chỉ là một giáo viên giỏi, cô còn là người con hiếu thảo trong gia đình. Nhiều người hỏi về bí quyết, cô tâm sự "Ước mơ của tôi là làm cô giáo. Tôi yêu những ánh mắt trẻ thơ, trong sáng và nụ cười hồn nhiên". Những lời tâm sự ấy của cô như thôi thúc tôi phải phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp "trồng người".

Tin bài: Trường Mầm no Đinh Tiên Hoàng

Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc


Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 671
Tháng 04 : 12.094